Hi Faceless Future Partner,

Bigyan nga kita ng SMILE.. đŸ˜€ oh ayan ha… smile ka na din.

Sya nga pala, kaya ako sumulat, kasi sabi nila kahit di pa kita nkikita, kailangan kung sumulat ng sumulat sayo para sa pagdating mo, mababasa mo ito.

Alam mo, sa age ko ngayon, (21) di pa talaga kita iniisip at pinag darasal. Pero mali pala ako, sabi nila (leaders sa church) kailangan ipagdarasal na daw kita parati. And so, ipa-practice ko na yan, mamaya. ;P

I just want to let you know na, I will continue preserving myself and everything that is within me, para sayo at para kay Lord.

Mag increase ka ha, kasi gusto ko at gusto din ni Lord na maging Pastor’s wife ako. And I know it’s not impossible. Sa office nga, alam nila lahat na yun ung biggest DREAM ko.

Hanggang dito na lang future Partner!

Your Wife,

Hannah ♥♥♥

P.S. “Future partner, hindi na kita Crush kasi MAHAL na kita” ayeee!

